Vini Jr nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Champions League: ‘Công việc và cá tính đưa bạn lên đỉnh cao’

000_34UN3FT-tỷ lệ-khung-tỷ lệ-512-320
Vini Jr được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Champions 2024 Ảnh: Tái hiện

Vinicius Júnior đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Champions League châu Âu 2023/24 vào chiều thứ Hai tuần này, kết thúc bằng việc ngôi sao người Brazil ghi bàn thắng ấn định chức vô địch cho Real Madrid vào lưới Borussia Dortmund vào ngày 1 tháng 6 tại Wembley. Giải thưởng hôm nay đã đến tay tiền đạo của Real Madrid.

➡️

“Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 23/24. 🤍7️⃣ Công việc và tính cách đưa bạn đến những vị trí cao. Cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi vì điều đó. Tôi yêu các bạn!”, Vini Jr viết trên Instagram.

hình ảnh
Vini Jr nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2023/24 – Ảnh: Instagram

Vài ngày sau chức vô địch Champions League, chức vô địch thứ hai trong sự nghiệp của Vinicius, cầu thủ người Brazil được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải với 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 10 trận. Màn trình diễn của anh ấy trong suốt mùa giải khiến anh ấy trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho Quả bóng Vàng, giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Real Madrid sẽ đối đầu với Stuttgart từ Đức vào thứ Ba tuần này (17), trong một trận đấu có giá trị ở vòng 1, trận ra mắt của họ ở giải Champions League hiện tại. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Santiago Bernabéu và bóng bắt đầu lúc 4 giờ chiều (giờ Brasília).

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.