Milan x Liverpool: nơi xem trực tiếp, thời gian và đội hình dự kiến ​​trận đấu Champions League

Milan và Liverpool quyết định vào chung kết Champions League năm 2005 và 2007, mỗi bên đều giành chiến thắng (Nghệ thuật: Lance!)
Milan và Liverpool quyết định vào chung kết Champions League năm 2005 và 2007, mỗi bên đều giành chiến thắng (Nghệ thuật: Lance!)

e đối đầu với nhau vào Thứ Ba tuần này (17), lúc 4 giờ chiều (giờ Brasília), tại sân vận động San Siro, ở Milan (ITA), trong một trận đấu có giá trị cho vòng 1 của giai đoạn giải VĐQG . Với thể thức mới, các đội thi đấu tám lần trong giai đoạn đầu, tìm cách nằm trong số chín đội có vị trí tốt nhất để tự động tiến vào vòng 16 đội. Đội chủ nhà đang trải qua khoảng thời gian đầy biến động tại Serie A và chỉ mới thắng trận đầu tiên vào cuối tuần trước, trong khi đội khách lại nhận thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà trước Nottingham Forest. Trận đấu sẽ được phát sóng trên MAX.

➡️

BẢNG KỸ THUẬT
Milan x Liverpool
Vòng 1 – Giai đoạn League – Champions League

📆 Ngày và giờ: Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024, lúc 4 giờ chiều (giờ Brasília)
📍 Địa phương: San Siro, ở Milano (ITA)
📺 Nơi để xem: MAX (phát trực tuyến)
🟨 Trọng tài: Espen Eskas-NOR (trọng tài); Jan Erik Engan-NOR e Isaak Bashevkin-NOR (phụ trợ); Kristoffer Hagenes-NOR (trọng tài quarto); Bastian Dankert-ALE và Christian Dingert-ALE (VAR)

TĂNG ĐỘ CÓ THỂ
MILAN (Huấn luyện viên: Paulo Fonseca)

Mike Maignan; Emerson Royal, Matteo Gabbia, Strahinja Pavlovic và Theo Hernández; Tijjani Reijnders, Youssouf Fofana và Ruben Loftus-Cheek; Christian Pulisic, Tammy Abraham và Rafael Leão

Tham ô: Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi, Marco Sportiello, Malick Thiaw và Davide Calabria (chấn thương)

LIVERPOOL (Kỹ thuật viên: Arne Slot)
Alisson; Trent Alexander-Arnold, Ibrahima Konaté, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Wataru Endo và Ryan Gravenberch; Mohamed Salah, Dominik Szoboszlai và Cody Gakpo; Darwin Núñez

Tham ô: Federico Chiesa và Harvey Elliott (bị thương)

Salah có 5 trận gặp Milan trong sự nghiệp, ghi 3 bàn và 2 kiến ​​tạo (Ảnh: Peter POWELL/AFP)
Salah của Liverpool có 5 trận gặp Milan trong sự nghiệp, ghi 3 bàn và 2 kiến ​​tạo (Ảnh: Peter POWELL / AFP)

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.