André ra mắt đá chính ở Wolves, nhưng không tránh khỏi thất bại trước Newcastle

000_36GA9RH-tỷ lệ-khung-tỷ lệ-512-320
Fabian Schär ăn mừng khi ghi bàn gỡ hòa trước Wolves (Ảnh: Justin Tallis/AFP)

Wolverhampton và Newcastle đối đầu nhau vào sáng Chủ nhật tuần này (15), ở vòng 4 Premier League, trong trận đấu đánh dấu trận ra mắt của cựu Fluminense André với tư cách là người đá chính cho Wolves. Tổng cộng có 5 cầu thủ Brazil có mặt trên sân.

Nửa đầu

Với João Gomes và André ở hàng tiền vệ và Matheus Cunha cao hơn, Wolves chọn thế trận phòng ngự, thậm chí chơi trên sân nhà. Đội đã để Newcastle chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và chiếm giữ hàng tiền vệ tấn công, dựa vào các pha phản công nhanh. Phút 36 của hiệp một, chiến thuật này đã phát huy tác dụng: João Gomes thu hồi bóng ở gần khu vực phòng ngự và tung ra sân cho Matheus Cunha. Cầu thủ người Brazil tìm thấy Larsen ở bên phải, người đã băng qua khu vực này. João Gomes, người bắt đầu trận đấu, thực hiện đường chuyền chính xác, để Mario Lemina rảnh tay mở tỷ số cho Wolves.

Hiệp hai

Sang hiệp 2, Wolves kiểm soát thế trận tốt và ngăn cản Newcastle tạo ra những cơ hội lớn. André, trong trận ra mắt, đã được tán thưởng sau mỗi lần đánh chặn. Tuy nhiên, đến phút 29, Newcastle đã gỡ hòa. Bruno Guimarães tìm thấy Schär người Thụy Sĩ, người đã mạo hiểm sút xa; Bóng đi chệch khỏi hàng phòng ngự, đánh lừa thủ môn Johnstone và đi vào lưới.

Ngay sau đó, André, người đã nhận thẻ vàng, được thay thế bằng Tommy Doyle. Bước ngoặt đến ở phút 35, khi Barnes, người được tung vào sân ở hiệp một, đột phá trung lộ rồi tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm vào góc cao. Ở những phút cuối, Wolves cố gắng gỡ hòa, nhưng thủ môn Pope đã cản phá ngoạn mục sau cú vô lê của Matheus Cunha, bảo đảm chiến thắng cho Newcastle, đội cũng có Joelinton người Brazil trong số những điểm nổi bật, 2-1.

✅ BẢNG KỸ THUẬT
WOLVERHAMPTON 1 X 2 NEWCASTLE
Premier League – VÒNG 4

🗓️ Ngày và giờ: Chủ Nhật, ngày 15 tháng 9 năm 2024, lúc 12:30 trưa;
📍 Địa phương: Sân vận động Molineux, tại Wolverhampton (ING)
⚽ Bàn thắng: 36′ Lemina (WOL); 75′ Sär và 80′ Barnes(GIR);
🟨 Thẻ: André, Semedo và Nouri (WOL); Burn và Joelinton (MỚI)
🟥 Thẻ: (-)

TỶ LỆ:

WOLVERHAMPTON (Huấn luyện viên: Gary O’Neil)
Sam Johnstone; Nelson Semedo (Matt Doherty), Yerson Muslimira, Craig Dawson và Rayan Ait Nouri (Carlos Borges); André (Tommy Doyle), João Gomes, Jean-Ricner Bellegarde (Hee-Chan Hwang) và Mario Lemine; Matheus Cunha và Jørgen Strand Larsen (Gonçalo Guedes)

NEWCASTLE (Kỹ thuật: Eddie Howe)
Nick Pope; Livramento (Trippier), Fabian Schär, Dan Burn và Lewis Hall; Joelinton (Joe Willock), Bruno Guimarães (Lloyd Kelly), Sean Longstaff (Sandro Tonali); Jacob Murphy, Alexander Isak (Harvey Barnes) và Anthony Gordon

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.