Guardiola chúc mừng đội Man City sau trận hòa trên sân nhà: ‘Chúng tôi đã tốt hơn hai năm trước’

Guardiola-inter-champions-tỷ lệ khía cạnh-512-320
Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City ở Champions League (Ảnh: Oli Scarff/AFP)

Manchester City đã hòa không bàn thắng với Internazionale ở vòng đầu tiên của giải đấu . Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển Anh, đánh giá cao nỗ lực và hiệu suất của nhóm, nhưng cũng ghi nhận công việc do Simone Inzaghi dẫn đầu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn tiết lộ rằng anh đánh giá màn trình diễn hôm thứ Tư tuần này (18) là vượt trội so với trận đấu mang về cho Cityzens chức vô địch Champions League, cũng trước Inter, ở mùa giải 22/23.

-Tôi thích mọi thứ về đội của mình, tôi biết đối thủ mà chúng tôi phải đối mặt. Tôi rất vui, chúng tôi tấn công với 11 người trước Inter, một đội phòng ngự rất tốt. Việc chúng tôi để thủng lưới một số cơ hội là điều bình thường, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội đến mức không thể tạo thêm được nữa. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn ở Istanbul hai năm trước – Pep Guardiola nói.

Kevin de Bruyne và Erling Haaland, bộ đôi của Manchester City (Ảnh: Oli Scarf/AFP)
Kevin de Bruyne và Erling Haaland, bộ đôi của Manchester City (Ảnh: Oli Scarf/AFP)

Mặc dù cầm bóng nhiều hơn trong trận đấu (60%), Manchester City gặp khó khăn trong việc áp đặt khối lượng mà họ đã quen trong các trận đấu ở Premier League. Và nguyên nhân lớn nhất dẫn đến điều này là hiệu suất đáng kinh ngạc của hệ thống phòng ngự do HLV người Ý thiết kế. Guardiola nhận ra hành động của đối thủ và tuyên bố đội bóng của ông đã chơi đến giới hạn:

-Không thể tạo ra nhiều bàn thắng hơn trước một đội phòng ngự tốt như vậy. Đó là một trò chơi khó khăn. Như chúng ta đã biết, Inter là một đội bóng tuyệt vời. Họ phòng ngự rất tốt và khi phản công họ rất mạnh.

Sau lễ bốc thăm, cả hai đội sẽ có trận kinh điển phía trước. Trên sân nhà, Manchester City gặp Arsenal, trong cuộc đọ sức trực tiếp để giành ngôi đầu bảng Premier League, vào Chủ nhật tới (22). Cùng ngày, Inter, đội cũng đang tranh ngôi đầu bảng quốc gia, đối đầu với Milan.

➡️

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.